Monday, March 3, 2008

Legendary

Sumarið 2007 var lengendary...ég var heima allan tímann og hef ekki skemmt mér eins vel áður. Ég fór svo að hugsa um sumar í gær, eftir að ég væri búin að taka ákvörðun með sumarvinnu að ég ákvað að búa til eitt skemmtilegt sumaralbúm og setja það á netið. Ég tók alveg slatta af myndum í sumar, en fáir fengu að sjá þær nema ég:) En ég reyndar rændi myndum frá Önnu Maríu, Hildi og Ívari...svo ég á ekki allan heiðurinn!...takk fyrir mig...þá er bara að toppa það.

http://imageevent.com/stinajona/sumar2007

UPDATE:
ég er að fara vinna sem flokkstjóri í unglingavinnunni;) allir velkomnir til að 'join the party':o)

5 comments:

Brynjar said...

Gott glærusjó, skemmtilegra en iðnaðartölfræði... Hvar ætlarðu annars að vinna í sumar elsku Stína?

Anonymous said...

Snilldar myndir enda snilldar sumar! vildi svo mikið að ég gæti verið með ykkur í vinnunni í ár, ég fæ að troða mér með í pókerinn og djömmin! ;) Hera

Anonymous said...

Vá... mig langar í sól núna. Brilliant compilation!
Held ég þurfi að meta þetta soltið betur núna.. í sambandi við sumarjobbið..

kv. Ívar Már

Eva Margrét said...

snilldar myndir..elsku Stína mín ég held að við höfum ALLTAF náð að toppa sumrin og næsta verður engin undantekning...þó að það verði erfitt:) Við eigum eftir að skemmta okkur svo vel SAMAN í vinnunni, djamminu, göngutúrunum, ferðalögunum, ræktinni og nefndu það!!!!
get ekki beðið
xoxo
E

Anonymous said...

Hæ hæ
Geggjaðar myndir hefði sko allveg viljað vera með þér í sumar finnst 1 og síðasta myndinn geggjaðar. Þjóðhátiða myndinar geggjaðar svo flottar myndir þú er nú pínu ljósmyndari ;O) En við erum bara lasinn eins og alltaf held ég bara.. Búinn að ræða við Eggert hann þekkir þig auðvita ;O) Roasalega fín þú verður flotturst þegar þú ert búinn :O) En það eru komnar nýjar myndir á barnaland endilega kvitta..
Gangi þér vel snúlla
Kveðja Sigga Magga og Guttarnir