Monday, March 10, 2008

Brain Freeze

Gasið er bilað hjá okkur aftur. Sturtan er búin að vera svo fín eftir að ég kom aftur út en núna í dag fékk ég að finna fyrir svakalegan brain freeze, þar sem sturtan gefur bara frá sér ÍSkalt vatn. Hálftími liðin og ég er ennþá að bíða eftir að höfuðverkurinn fari.



Voða lítið að frétta nema að ég fór í fyrsta anatómíu prófið mitt á föstudaginn í Upper Limb. Mætti upp í Anatómíu Deildina þar sem hægt væri að skera tensionið með hníf það var svo mikið stress í loftinu. Ég náði ekki að vera með þeim fyrstu inn, svo ég beið fyrir utan með ipodinn í eyrunum og horfði niður á gólfið til að forðast að sjá vonsvikna svipi af fólki sem væri að ganga út úr prófinu með fall...en þegar kom að mér fór ég inn, fékk 'posterior antebrachial region' s.s. aftan á framhandlegginum. Fór ég að líkinu mínu, svaraði spurningum prófarans, fékk einkunn og gékk út mjög sátt:o) Þá var ekkert annað en að kíkja á Debó föstudagslífið eina ferðina enn, en núna var nú sérstakt tilefni, svo þá er það allt öðruvísi. Steakhús, púl, shhhhh....Silence, McDonald's svo Simonyi að sofa.

Ég er líka orðin svakalega sjúk í bíó hérna....ég og Gunna erum orðnar alveg eins skraut inn í bíósalnum enda erum við ekki óvanar því að fara tvisvar yfir helgi. Erum líka byrjaðar að taka það að okkur að sjussa þess ungverja sem fatta ekki að allir geta ekki lesið textan og verða að HEYRA. Heima fer ég mesta lagi í bíó þrisvar á ári, svo þetta eru miklar framfarir. Fór á No Country for Old Men, mjög góð mynd...öðruvísi, alltaf gaman af myndum sem eru ekki beint eftir Hollywood uppskrift.

Svo skulum við ekki gleyma þessum skemmtilega Liverpool leik...eina ferðina enn. Gotta lov'em!:)

xoxo

1 comment:

Anonymous said...

haha... STÍNA TAKTU IPODINN OG EKKI SVARA NEINUM SPURNINGUM... HELST EKKI TALA VIÐ NEINN FYRIR PRÓFIÐ!

vá það var ströng þjálfun fyrir þetta próf ;o)

"þú ace-ar þetta...*blikk**blikk*