Friday, January 25, 2008

only the loney...bah bah bah

SING IT IF YOU KNOW IT!!!.....Sirrý;o)

Það er næstum því vika liðin síðan að ég fór frá ykkur. Ég er mest bara búin að vera að læra, ferðast um á trammanum, taka próf og horfa á Grey's og How I Met Your Mother. Það kom mér svolítið að óvart hvað eru margir hérna í rauninni, nokkrir sem ég þekki...svo bara kunnugleg andlit sem er ekkert verra að sjá. Mér leiðist ekkert nema að þurfa að læra, ég er alveg með smá lóner inn í mér en ég hlakka samt til þegar fólkið byrjar að streyma inn á fullu. Þrátt fyrir að vera bara ein í íbúðinni er ég með marga vini bara rétt fyrir utan gluggan minn...ahhh, og þeir leyfa mér aldrei að gleyma því...






Þetta tók ég í morgun svona hálf sjö. Skemmtilegt, er það ekki? þá er bara að halda áfram að chilla 'Hans style'......uh, 'Solo';) (einn af mörgum frá The Barnicle)

6 comments:

Anonymous said...

god.... i have to say... i feel u sister.... upp á hvern einasta dag koma þessar píkur (þið heyrið hljóðin og ég neita að afsaka þetta orðbragð) klukkan 6.30 og vekja mann stundvíslega.... ÓÞOLANDI...! en það er að koma sumar... og þá fara þær og við spókum okkur út á svölum í 30 gráðum... ;o) jibbíkóla

kv. gunna dóra

Anonymous said...

hvaða fuglar eru þetta? ótrúlega fyndnir samt flúgja bara í hringi og skrækja og alltaf á sama tíma...brjálað vanafastir hehe...

Stina Jona said...

krákur...ég er búin að fara yfir þetta áður anna mín. fylgjast með;)

Anonymous said...

Ó MÆ GAD.. Hræðilegt svo er maður að kvarta yfir Þöstunum á sumrinn. en litlu frændum þínum fannst þetta MJÖG skemmtilegt búinn að spila þetta ca 50 sinnum ;O)
Love you
Sigga Magga sem er ekki mikið fyrir fuglasöng

Anonymous said...

Oh my God! Minnir mig bara á myndina Birds frekar ógeðslegt.
Það er nú gott að þær fara fljótlega.
Love mamma

Hildur Sólveig said...

Kaw Kaw!!! Kaw Kaw!!! KAW KAW!!!

"Pretty bird..."

Og fólki finnst skrítið að páfagaukurinn minn dó... ;) NEI djók... góður brandari.. ;)