Saturday, May 17, 2008

Ready, Set....Go!

Þá er próftímabilið officially byrjað!!! Síðasti dagurinn á 1. árinu í DOTE kláraðist í gær með fjögur próf. Anatomy, histo, embryo og svo síðast og skemmtilegast...molecular eða sameindafræði. Fyrsta prófið er svo á fimmtudaginn, frumulíffræði...best að fara byrja. Enn annars voða lítið að frétta svo sem...smá þreyta og kannski smá þynnka í gangi;o)

Hérna er mynd af okkur bekkjasystkinum, eða við sem eru í anatómíu saman því það vantar Maríu, en annars er hérna Kata, ég, Axel, Ófeigur, Bjartur og Doddi. Allir voða sætir eftir Skull/bak prófið.

xoxo

p.s. Ég held að það verður seint sagt að ég sé ekki sannur púlari....en ég mun aldrei óska Chelsea til að lyfta upp bikar, ekki vil ég frekar sjá Man Utd en í þessari stöðu var það 'betri' kosturinn. You win some, you lose some:o)


4 comments:

Anna María said...

Af hverju ert þú í stærsta sloppnum? Hlakka mikið til að sjá þig eftir smá og gangi þér vel í prófunum! þí massar þetta!!!

Anonymous said...

Hæ hæ fína..
Þú ert ekkert smá flott í sloppnum það verður þegar maður fer og hringir í Stínu Frænku til að fá hjálp ;) bara gaman... 'eg spíti bara á eftir þér í prófin.. Og Bið að heilsa Bjarti afþví að hann er eini sem ég þekki þið eruð svo flott í sloppunum..
Sigga Frænka sem er á leiðinni í útskrifta partý.. Guðjón Berg vildi bara ekkert ræða þenna leik þarna um daginn og ekki við Pabba sinn sem er man maður
Hafðu það gott að læra í sólinni
sjáumst í sumar.. afmælið verðu annað hvort 21jún eða 28jún
Love you
Sigga Magga og Guttar

Anonymous said...

Ég veit að þú ert sannur Púlari... ;)

En ef þú setur það í þetta samhengi: Hver titill sem mansjú nær færir þá nær því að taka nafnbótina af Liverpool sem sigursælasta lið Englands.

Ertu enn viss um að þú kjósir heldur mansjú heldur en sjélskí?

bara spyr ;)

Anonymous said...

Hæ sæta vildi bara aðeins kasta á þig kveðju, við erum víst einar eftir í þessari prófagleði, mín reyndar byrjar ekki fyrr en 27.maí þannig að ég verð komin í góða veðrið....20.júní!!!! get ekki beðið eftir að hitta ykkur allar...massa söknuður.

Anyway...gangi þér ótrúlega vel í prófunum og hlakka til að sjá þig í sumar

kv. Gerður