Tuesday, April 15, 2008

Rain, Rain Go Away....

Jæja, þá er hjólið loksins komið í lag:o) litla bláa sæta.....ég er búin að sakna þíns. Tók ekki nema korter til að redda dekkinu sem ég er búin að vera vesenast með í mánuð og fyrir minna enn 800 ft. Svo núna þegar það er byrjað að hlýna get ég búið til mína eigin kælingu, jeij, þarf samt að fara finna trixið með að hjóla með regnhlíf....eða kaupa mér poncho! hmmmm, þá væri ég loksins töff.

Svo er aftur próf á föstudaginn, fótboltamót á laug og 'ísland-bezt í heimi' partí á morgun....nóg að gera, svo best að halda áfram.

Það hefur ekki farið fram hjá neinum hversu mikil Queen aðdáendi ég er og í tilefni þess að ég er búin að horfa á stand-up í allan morgun...sem er pínu að ýkja, vil ég deili þessu með ykkur.

ugh ég get ekki sett youtube video á færsluna...bögg. svo ef þið nennið......

1 comment:

Anonymous said...

Komin með poncho þannig að þú getur hjólað í rigningunni.