Sunday, April 13, 2008

My makeup maybe flaking...

...but my smile still stays on.Já ég vil fá að kalla þessa viku sem er liðin 'ekki vikan' mín...því hún gerðist aldrei. Það er þá kannski góð afsökun fyrir þessa bloggleysi, sem þið skilið örugglega vel. En í dag er sunnudagur og það þýðir að síðasta vikan er ALGJÖRLEGA búin og ég ætla að byrja upp á nýtt.

Það fer að styttast í heimsókn Mömmu og Pabba....úff, ég get ekki beðið:o) Þau fá þá að komast aðeins úr kuldanum og yfir til mín í 20°C hita.


Sólin er samt búín að vanta soldið hjá okkur, það er hlýtt hérna en skýjað. Það rignir mikið en ég og Debrecen rigningin erum ekki góðir vinir eftir hún tók það að sér ýta glugganum mínum opna og rigna yfir skrifborðið mitt og þar með eyðileggja þykku anatómíubókina mína. jeij.

Það var samt eitt sem gladdi mig í vikunni og það var á þriðjudaginn þegar Liverpool henti Arsenal út úr meistaradeildinni, gleði, gleði:o) verst var að ég gat ekki sitið heima að fygljast með leiknum með sumum fjölskyldumeðlimum...en ég vona að Valtýr sé að reyna fylla í fótsporin mín, samt stór spor að fylla:o)
Það er þokkaleg heimþrá í gangi í dag...ég get bara ekki beðið eftir sumarið. Þetta verður svo næs að vinna úti alladaga með mínum bestu vinum, worka tanið, spila hver er maðurinn eða hvað annað nýtt Ali verður kominn með í sumar, fótbolti, póker...og vinna:o) Ég verð komin þokkalega úr pókerformi þegar ég kem aftur...en ekkert 'easy money' í gangi hérna strákar, fer bara að kíkja á video og svona eins og sumir;o)
ég er viss um að þetta var færslan sem allir voru að bíða eftir :O)
lov'all....xoxo.

"The show must go on" - Queen.

3 comments:

Anonymous said...

var búin að skrifa komment sem svo bara hvarf eitthvert á alheimsnetið :(

en það er aaaalveg að fara að koma sumar...ég finn það! Annars er VOTUR hér þessa dagana (mannstu vor+vetur). Fínt að þurfa ekki að horfa öfundaraugum á góða veðrið þegar mar hellir sér í bækurnar.

En hlakka mikið til sumarsins og fá þig heim!

Kv Anna María

Anonymous said...

ohhh loooove you sæta mín:) Þetta styttist og styttist, það verður æði að fá m og p í heimsókn, styttir biðina helling!!!!
Gangi þér rosalega vel með allt saman.
xoxo
Eva Margrét

Anonymous said...

Vá hvað ég á eftir að tapa í tan-keppninni í sumar! Þarf að finna einhverja leið til að halda í við ykkur... En ég var að spila um daginn og ætlaði að rifja upp gúrkuna góðu, búin að steingleyma því hvernig spilið var! :/
kv. Hera