Friday, November 7, 2008

just one of those days...

Ég átti 'just one of those days' eftir mánudagsprófið alveg að næsta próf á þriðjudagsmorgun. Svona fór þetta...

Ég var hérna í góðu geimi heima að undirbúa anatómíuna, hélt áfram að segja hvað ég var bara róleg ekkert uber stressuð, bara góð á því. Svo fattaði ég hvað þetta var mikil blekking hjá mér því það er frekar stuttur í mér þráðinn. Ég sit við skrifborðið mitt, með glósur og bækur á borðinu og anatómíumöppuna mín á gólfinu. Poppar upp eitt msn message og sný ég mér að tölvunni að fara skrifa tilbaka.... WHHOOOOOSH! Hendi ég niður kaffi bollan minn og hellist kaffi um allt. Vegginn, gólfið, mappan, skrifborðið og MIG:/ Ljós í myrkinu, þá sluppu bækurnar og tölvan. En ég er mjög spes með glósurnar og bækurnar mínar og verð ég að hafa allt mjög snyrtilegt annars get ég ekki lært. Kemur kannski sumum ekki á óvart, sem þekkja þetta líka. An organized desk, is an organized mind. En allavegana núna þarf ég líklegast að endurskrifa eitthvað sem fór verst í þessu, en annað þarf ég að láta mig hafa það.

Veit ekki alveg hvað er með allt anatómíudótið mitt, í fyrra rigndi á eina bók:(

Svo á þriðjudagsmorgun er ég er að gera mig til fyrir prófið og að setja ofan í töskuna mína og finn ég ekki veskið mitt. Leitaði út um allt og var þá sannfærð um það að hafa skilið það eftir í búðinni daginn áður, eini staðurinn sem ég stoppaði. Svo ég fór þangað klukkan 7.30 um morgunið, að vona að þær hafa tekið eftir því. Reyndi að útskýra eins vel og ég gat hvað mig vantaði og engin skildi mig. Byrjuðu svo ekki augun að fyllast af vatni aftur...svo ég sleppti þessu og kom mér í prófið.

Make a long story short....eftir prófið fór ég heim, rústaði herberginu og var að fara hringja í mömmu til að fá hana til að loka kortin mín, rekst ég ekki augun á veskinu upp í hillu beint fyrir framan mig. Sýnir að maður er kannski ekki beint í topp ástandi fyrir svona próf...þótt ég þykist vera það kannski.

Prófið gékk samt mjög vel og allt í góðu núna, nema kaffiglósurnar...en ég jafna mig.



Ennþá ruglheitt, tvo próf í næstu viku svo það þýðir að ein önnur helgi ónýt:o)

xoxo


5 comments:

Anonymous said...

Fall er farar heill. Gott að þér gekk vel í prófinu og líka gott að þú fannst veskið þitt. Hlynur er hérna við hliðina á mér spyr hver er þetta á myninni ég segi stína já stína stína símalína latibær er í hámarki hér á bænum ;) En stína þú stendur þig rosalega vel stína mín.
er hja´mömmu talvan mín er hruninn
Það biðja allir að heilsa
Sigga Magga og ci

Gudrun Dora said...

hahahah gleymdir að segja frá móðurlegu helikerkonunum sem spurðu þig hvort þú værir búin að leita nógu vel heima hjá þér...! djísus.. óþolandi helikerkonur...

Anonymous said...

þær höfðu samt rétt fyrir sér:/...þarf að hlusta oftar á þær!

Gudrun Dora said...

true true.... hummmm sé ég einhverja litabreytingu á rúmfötunum þínum *hóst* ;o)

Anonymous said...

Æ snúllan mín=( En gott að þetta fór vel,
ekki spurning með þig kella, þú stendur þig alltaf , þarft bara að trúa því líka sjálf=)

Sko mig, ég er að uppgötva hæfileika mína sem hvatningarræðumaður=) he he

luv u a lot=)

Anna