Monday, October 20, 2008

Snilld

Búin að vera horfa soldið á viðtöl við hana Sarah Palin varaforestaframbjóðandi republikana, og allt bullið sem kemur út úr henni. Mér finnst ótrúlegt hvað sumir geta samt verið fljótir að hugsa, og hvað þá að gera fréttakona kjaftstopp. Ef Palin bara hefði náð að pulla þetta einu sinni af en hún situr nú oftast bara í skítinu.

Anyways...
Það var fréttakona að taka viðtal við Major General Peter Cosgrove frá Ástralíu í útvarpinu varðandi krakka og byssur. Skiptir engu máli hvað þínar skoðanir á byssum eru, þetta er bara besta diss ever!

..............

FEMALE INTERVIEWER:
So, General Cosgrove, what things are you going to teach these young boys when they visit your base?

GENERAL COSGROVE:
We're going to teach them climbing, canoeing, archery and shooting.

FEMALE INTERVIEWER:
Shooting! That's a bit irresponsible, isn't it?

GENERAL COSGROVE:
I don't see why, they'll be properly supervised on the rifle range.


FEMALE INTERVIEWER:
Don't you admit that this is a terribly dangerous activity to be teaching children?

GENERAL COSGROVE:
I don't see how. We will be teaching them proper rifle discipline before they even touch a firearm.

FEMALE INTERVIEWER:
But you're equipping them to become violent killers.

GENERAL COSGROVE:
Well, Ma'am, you're equipped to be a prostitute, but you're not one, are you?

The radio went silent and the interview ended.
..................

Annars allt ágætt að frétta. Það er byrjað að kólna aðeins hérna í Debó, komið niður í 18°C á daginn...slæmt. En annars er alveg skítakuldi á næturnar, ég var allavegana komin í vetraúlpuna. Fór í 80's partí um helgina, svaka svaka fjör...ég ætlaði bara að sitja heima að horfa á sjónvarpið, en ótrúlega fegin að ég dreif mig út og náði að pulla lookið af með því að nota mín eigin föt....ætti ég kannski ekki að vera stolt af því???:/ ég er því miður ekki komin með neina myndir...kannski seinna.
Skólinn same old same old. Við fáum smá vetrafrí í næstu viku, er að meta að kíkja kannski í dagsferð til Búdapest, koma mér aðeins frá yndisleg Debrecen. Kemur í ljós:o)

bless í bili, xoxo


1 comment:

sirry said...

Palin er nú bara mesta snilld ever. Ertu búin að sjá viðtalið við Powell, hann sagist nú bara hafa misst trúnna á Mcain eftir hann valdi hana....Svo er Crazy-Mcain/Palin-Rally-Lady best í heimi.

En það er gott að vita að við kvennmenn höfum alltaf plan B..lovjú xoxo