Friday, October 10, 2008

Ask and you shall receive!

Byrjum frá byrjuninni...þá er það kveðjumatarboðið mitt fyrir stuðmenn, alveg ótrúlega glæsilegur hópur sem þú sérð hérna:









Allir mjög einbeittir í leiknum rétt áður en allt varð brjálað...;o)





Svo var það smá stopp í Köben til Heru og Gerðar...





Coldplay....tók mest bara video en hér er ein mynd.


snilldar tónleikar, ég var næstum því á leiðinni til Vienna á næstu tónleika.

Þá er það nýja íbúðin, fyrst sérðu herbergið mitt, litla rúmið mitt, klósettið, stofan, eldhúsið, garðurinn...














Annars allt sæmilegt að frétta, var að klára 1. próftörnin þess vegna er ég búin að vera soldið óvirk líka bara ömuglegt ástand heima sem við erum algjörlega að finna fyrir hérna. Það er hægt að segja að það er slæmt þegar það er orðið jafndýrt að búa í Ungverjalandi og á Íslandi....en er bjartsýn.

xoxo

7 comments:

Gudrun Dora said...

þú,hera og gerður eru nottla hotstuff gellur ;o)

Unknown said...

jeij takk elsku stína:) íbúðin er alveg rosalega fín hjá ykkur;)
knús og kossar

Anonymous said...

takk fyrir síðast elskan :)æðisleg íbúð gaman að sjá myndirnar
miss you...

Anonymous said...

Flottur vinahópur sem þú átt Stína. Ekkert smá sæt og krúttleg íbúiðinn þín. Voandi fer þetta að reddast allt í þessum fjármálaheimi
Kveðja SIgga Magga og co

Anonymous said...

Æ hvað hún er kósý íbúðin hjá ykkur! Næst á dagskrá er svo bara að koma í heimsókn þegar krónan er orðin aaaaðeins sterkari! ;) Flottar myndir, miss u - Hera

Anonymous said...

Hæ elsku stína mín=) Íbúðin hjá ykkur Njalla er ekkert smá fín=) Þú ert nú svo lítil litla mín að þú þarft ekkert stærra rúm=) he he
Ég þarf að bjalla í þig á skype-inu næstu daga, sakna þín svo=)
HIlsen Anna

Hildur Sólveig said...

Mikið er sætt hjá þér Stína mín!! Ég verð víst að fara að senda þér plakat af mér... þú getur rammað það inn ;) ahaha! Fengið smá dose of HILDUR!!!! woohooo! ;)

Yndislegar myndir, ég vil læra þennan leik sem varð kreizý og þú ert æði!

Love ya!