Sunday, December 16, 2007

Jólagjafakaup




Þá skelltum við okkur til Budapest á laug, ég og Gunna. Gunna reif mig á fætur til að ná 10 lestinni og eftir litin svefn nóttin áður svaf ég alla leiðina meðan Gunna lærði og talaði við manninn í fallegu bleikuskyrtunni. Fengum okkur hádegismat á Tom George, góður tikka masala réttur og steik fyrir Gunnu. Síðast komumst við aldrei að Hetjutorginu svo núna var það algjört must, fallegt torg..en þarf víst að fara aftur og sjá það á kvöldi til. Á leiðinni aftur í neðanjarðarlestina, rakst ég augun á kunnuglegt skilti.....GLORIA JEAN'S....úúuú. Löbbuðum þar inn, meiri hlutinn kanar þarna, surprise surprise. Ég ákvað að bjóða Gunnu upp á uppáhaldsdrykkinn hennar mömmu og nú orðinn ein af mínum, Cappuccino Chiller, sem var í þetta sinn mesta ógeðið sem ég hef nokkurn tímann keypt. Gloria, þessi staður er til skammar! Ég gerði statement og drakk mitt ekki, en Gunna að reyna að vera jákvæð og kurteis...kláraði sinn. Síðan var haldið að aðalverslunnar götunni og kíkt á jólabásana....keyptum okkur jólaglögg og fengum flotta Budapest bolla með....eða við keyptum þá...því jeee, best að bjóða ekki upp á plastglös svo við fengum að bera bollana í gengum Budapest. en jú, nú á ég 'budapest bolla'.
Búdapest er mjög falleg og hvað þá svona fín skreytt!:) En ekki nóg með að vera svona jólaleg með jólabásana, jólaglögg, jólaljós....en þegar við komum út úr búðinni var byrjað að snjóa!!! yndislegt!

Ferðin kláraðist með að kíkja í mollið, 'West End' og fá sér samloku á Submarine....eftirlíking, eða hvað sem er hægt að kalla þetta, Subways. Viðbjóður...ekki svo heppin með mat í Búdapest...en mæli með Tom George! En ef fólk þekkir mig rétt, þá er ég búin að vera frekar óheppin með mat síðan að ég kom frá París árið....2003. Það er ekkert að fara breytast.


heim eftir 3 daga! ég hlakka alltof mikið til...veit ekki alveg hvað ég á að gera þangað til...en 'þetta reddast'.:)

1 comment:

Unknown said...

he he við erum að byrja að læra að herma ekki alltaf eftir þér þegar við pöntum okkur mat:) Vá ég get ekki beðið eftir að fá þig heim stelpa. Ég er að verða mikið betri í fætinum er búin að sparka hækjunum í burtu, þær fóru mér ekkert allt of vel;)knús knús knús og fullt af kossum xxxxx