Wednesday, September 26, 2007

Check one, two....Check one, two.

tralala!

6 comments:

Hildur Sólveig said...

OH MY GOD... nú veit ég varla hvert ég á að fara... Stína komin með sitt eigið blog?! Æði. Mér finnst það ÆÐI! p.s. ég er að one two... one two-a comment dæmi þitt.

Eva Margrét said...

Hæ elsku Stína mín ég á sko eftir að vera á þessu bloggi á hverjum degi, oft á dag...á eftir að sakna þín svo ALLT ALLT of mikið:(

Eva Margrét said...

ok ég er sko búin að kíkja inn á síðuna svona 50x!!!! er það sorglegt eða????
allavegana miss u

Gerður Rún said...

Hæ sæta mín
veit ekki alveg hvað gerðist áðan datt út af msn-inu og allt fór í voll....en ég heyri bara betur í þér við tækifæri, gangi þér ótrúlega vel ég hef ótrúlega mikla trú á þér Stína mín..ég veit þú massar þetta :)

kv Gerður

Eva Margrét said...

Stína Stína Stína he he ekki einu sinni búin að auglýsa bloggið en strax komið fullt af kommentum;) svona elskum við þig mikið, leitum þig uppi á netinu!!!!! Ég er svo spennt að heyra í þér...
knús og kossar

Stina Jona said...

þetta er allta á ungversku...svo þetta tekur nokkrar tilraunir. færslan dettur inn á morgun! ég lofa:) sakna ykkar!