Monday, January 5, 2009

2009...the year of all years;)







4 comments:

Unknown said...

Æðislegar myndir:-) Gleðilegt ár elsku Stína mín. Hlakka til að fá þig heim og heyra allt um ungversku hátíðina þína:-)
love you
E

Anonymous said...

Hæ sæta mín=) Vona að þú hafir haft það gott um áramótin , geggjaðar myndir=)
Hlakka til að sjá þig snúllan mín (ef ég næ því)=)
luv u;)

sirry said...

úúú vá en jóló/áramótó..engin smá stemmning :) Langaði bara að segja "Hey wassup?" og að ég held ég sé skotin í Tim Riggins...ekki segja neinum!!! Our little secret. Lovjú móst í heimi geimi. Straumar....

Anonymous said...

hæ elsku Stína mín gleðilegt ár, æðislegar myndir ég er samt ekkert smá svekkt með að hafa ekki náð að smella á þig eins og einu jóla/áramóta knús en skype-date verður bara að duga, en það fljótlega :)
knus,
Gerdur